KHUYẾN NGHỊ : MUA – GMT 108,000 VNĐ
• Mức giá mục tiêu cao hơn của chúng tôi là do chúng tôi cập nhật giá mục tiêu của chúng tôi sang cuối năm 2025 (xem thêm chi tiết tại trang 4).
• Chúng tôi tăng 11% dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2024 do tác động kết hợp của việc LNST tăng 3%, trong khi dự báo lợi ích CĐTS của chúng tôi giảm 3%. LNST tăng là do chúng tôi tăng LNST dự kiến của TCB thêm 5% (do KQKD tốt hơn dự kiến của ngân hàng này), nhưng bị ảnh hưởng một phần bởi mức giảm 5% của chúng tôi đối với lợi nhuận từ HĐKD của MSN. Mức giảm đối với lợi nhuận từ HĐKD này chủ yếu đến từ việc chúng tôi giảm lợi nhuận từ HĐKD của MSR 104% (do KQKD thấp hơn kỳ vọng của công ty này trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2024), được bù đắp một phần bởi mức tăng 2% của lợi nhuận từ HĐKD kết hợp của các mảng kinh doanh tiêu dùng-bán lẻ (MCH UpCOM; WCM, MML, và PL). Do chúng tôi điều chỉnh giảm lợi nhuận từ HĐKD của MSN, nên chúng tôi cũng giảm lợi ích CĐTS của MSN bớt đi 3% so với dự báo trước đây của chúng tôi.
• Chúng tôi tăng 2% dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2025 của chúng tôi, do chúng tôi tăng LNST sau lợi ích CĐTS của WCM thêm 15% (chủ yếu bởi tỷ lệ sở hữu của MSN tăng; xem trang 4) và giảm lỗ ròng của MML 34%, nhờ sự chuyển dịch trọng tâm của MML sang mảng thịt chế biến và thịt lợn có thương hiệu với biên lợi nhuận cao hơn, đồng thời giảm hoạt động kinh doanh của mảng gà trang trại. Chúng tôi duy trì dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2026 của chúng tôi ở mức gần như không đổi.
• Yếu tố hỗ trợ: Giảm tỷ trọng của MSR để giảm nợ ròng; tăng trưởng lợi nhuận mạnh hơn dự kiến từ MCH UpCOM và WCM.
• Rủi ro: Lợi nhuận tại WCM cải thiện ở mức thấp hơn so với dự kiến; Lợi nhuận tại MSR thấp hơn dự kiến.